หลี่ เถีย ตำนานแข้งจีน มีสิทธิ์ติดคุก หลังถูกชี้มูลความผิดปมติดสินบน

ข่าวกีฬาวันนี้ 1KBET ขอมาพูดถึง หลี่ เถีย ตำนานกองกลางทีมชาติจีนสุ่มเสี่ยงต่อการถูกส่งเข้าเรือนจำเสียแล้วหลังล่าสุดศาลชั้นต้นจีนได้ส่งฟ้องเขาต่อศาลสูง ในคดีติดสินบนและรับสินบนแล้ว หลังพบหลักฐานว่าจำเลยมีมูลทำผิดจริง

ตำนานกลองหลาง

หลี่ เถี่ย ถูกคุมตัวเข้ามาสอบสวนตั้งแต่วันที่ 26 พศจิกายน ปี 2021 พร้อมกับ เฉิน ซู่หยวน ประธานสมาคมฟุตบอลจีน รวมถึงเจ้าหน้าที่ระดับสูงอีกหลายคน
หลังทางการจีนตั้งเป้าปราบปรามการคอร์รัปชั่นในวงการฟุตบอลแบบเด็ดขาด

ตลอดระยะเวลาเกินกว่า 6 เดือน ศาลชั้นต้นได้ดำเนินการสอบสวนผู้ต้องหาทุกคนอย่างละเอียด ปรากฎว่า ในรายของ หลี่ เถีย นั้นถูกพบว่าทำผิดจริง ทั้งรับสินบนและให้สินบน ดังนั้นจึงสั่งฟ้องไปยังศาลสูงของจีนให้พิจารณาคดีนี้ต่อไป

หากศาลสูงของจีนตรวจสอบและพบว่า หลี่ เถีย มีความผิดจริง และตัดสินลงโทษเขา มีโอกาสสูงที่ตำนานแข้งชาวจีนรายนี้ต้องไปชดใช้ความผิดในห้องขังเพราะอย่างที่รู้กันว่ากฎหมายของจีนนั้นแรงมาก โดยเฉพาะเรื่องของการคอร์รัปชั่น

สำหรับ หลี่ เถีย เคยผ่านการลงเล่นในพรีเมียร์ลีกกับ เอฟเวอร์ตัน และติดทีมชาติจีนไปทั้งสิ้น 92 เกม ก่อนจะผันตัวไปเอาดีกับอาชีพโค้ช และเข้าคุมทีมชาติจีนชุดใหญ่เมื่อปี 2020
ก่อนจะหลุดจากตำแหน่งช่วงปลายปีก่อนเพราะโดนคดี

นอกจาก หลี่ เถีย แล้ว ยังมีนักเตะอย่าง ซน จุน-โฮ ทีมชาติเกาหลีใต้ ที่ถูกจับตัวไปสอบสวน เพราะถูกสงสัยว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการล้มบอลเช่นกัน
ซึ่งจนถึงตอนนี้เขาก็ยังอยู่ภายใต้การควบคุมของทางการจีน

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ 1kbet

เดิมพันกีฬาขายบิลได้ต้องที่ 1KBET เท่านั้น

เงื่อนไขการขายบิลกีฬา 1kbet มีเพียงเงื่อนไขเดียวง่ายๆเท่านั้น คือ ขายได้เฉพาะบิลที่แทงสด

 

One thought on “หลี่ เถีย ตำนานแข้งจีน มีสิทธิ์ติดคุก หลังถูกชี้มูลความผิดปมติดสินบน

  1. Pingback: tadalafil/oxytocin sublingual troches

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *